Tăng chỉ số DR cho Website lên 40 trong vòng 1 tháng bằng cách cực đơn giản
Để đánh giá chất lượng của một website thì mức độ uy tín của trang Web là một trong những yếu tố quyết định. Nhưng làm sao để tăng mức độ uy tín cho website của bạn? Và để tăng mức độ uy tín của trang thì dựa vào những yếu tố nào? Bài viết dưới đây 4 Fun Language sẽ giúp bạn cách để Tăng chỉ số DR cho Website lên 40 trong vòng 1 tháng bằng cách cực đơn giản. Cùng mình tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây để rõ hơn nhé.
Chỉ số DR là gì?
DR là từ viết tắt của Domain Rating và chỉ số này được tận dụng để đánh giá sức mạnh, độ tin cậy của Website. Chỉ số này cũng được xác định dựa trên các thành phần tượng tự như với UR.
Độ uy tín của một Website được đánh giá thông qua số lượng Domain chất lượng trỏ về Website đó. Một trong các yếu tố giúp chỉ số này được đánh giá cao hơn đó là: Lượng link Doffow mà Website đó được nhận.
Một trong những công cụ mà các SEOer sử dụng để đo lường chỉ số DR đó chính là Ahref. Đây được xem là công cụ phân tích Website tốt nhất. Tuy nhiên, nó không hoàn toàn chính xác so với Google Analytics và Google Console.
Trên thực tế, có rất nhiều cách để bạn có thể cải thiện chỉ số này ở mức tối ưu nhất.
Những yếu tố nào tác động đến chỉ số DR của Website
Làm thế nào để có thể biết được chỉ số DR tăng là do đâu? Có rất nhiều các nhà SEOer đã tìm hiểu về những yếu tố này. Tuy nhiên, thông qua quá trình làm SEO thì mình liệt kê cho các bạn 3 yếu tố dưới đây:
Số lượng Backlink
Backlink luôn là một chỉ số quan trọng đối với Website của bạn. Ngày nay, rất nhiều người làm về SEO lạm dụng Backlink và quá phụ thuộc vào con số Backlink này.
Tỷ lệ giữa Link Dofollow và Nofollow
Một trong những lời khuyên dành cho bạn đó chính là giữ cho tỷ lệ giữa Link Dofollow và Nofollow là 70:30. Có nghĩa là cứ 100 backlink thì nên có 70 link do và 30 link no. Đừng quá làm dụng chỉ số link Do, điều này cũng không giúp cho Website của bạn tăng trưởng.
Độ uy tín của Tên miền trỏ về
Một điểm lưu ý nữa dành cho bạn chính là độ uy tín của Domain trỏ về Website của bạn. Nhiều người thường nghĩ rằng, chỉ cần có thật nhiều Domain trỏ về là chỉ số DR sẽ tăng nhưng thực tế lại không phải như vậy.
Nói một cách dễ hiểu: Việc Website của bạn nhận được một Liên kết Dofollow trỏ về có nghĩa là: Website đó đang giới thiệu với Google rằng Website của bạn là một Website uy tín. Và họ sẽ chịu trách nhiệm về lời giới thiệu này và Website của bạn.
Nếu bạn nhận được nhiều Domain trỏ về nhưng chỉ số DR chỉ nằm từ 10-20 thì điều đó cũng không có ý nghĩa gì nhiều cho Website của bạn.
Chính vì thế, đây là yếu tố thật sự quan trọng để bạn có thể tăng chỉ số DR cho Website.
Những hiểu lầm về chỉ số DR
Tăng Backlink là phải tăng DR
Việc bạn bỏ tiền để mua số lượng lớn Backlink nhiều khi sẽ không mang lại lợi ích cho SEO.
Dưới đây là một ví dụ điển hình mà các bạn có thể xem qua:
Đây là một Website của khách hàng, mặc dù đã mua số lượng khá lớn Backlink nhưng chỉ số DR vẫn không cải thiện. DR=6 là chỉ số rất thấp mà một Website sở hữu.
Càng nhiều Domain trỏ về càng tốt
Việc những Website có chỉ số DR cao nhưng lại cho phép tất tần tật mọi người đều có thể đặt link trỏ về website của mình. Đây là một điều hoàn toàn không tốt với Website của bạn. Khi nhận được Backlink từ quá nhiều Domain thấp sẽ kéo tuột chỉ số của Website bạn. Những liên kết này sẽ không được Google đánh giá cao.
Tăng chỉ số DR cho website của bản thân mình bằng cách liên kết với các Web có chỉ số DR thấp nhưng sẽ là những trang liên quan, có cùng chủ đề.
Liên kết từ trang DR thấp sẽ khiến chỉ số DR trên website giảm
DR thấp hơn 40 nhưng chúng lại mang lại rất nhiều tác động tích cực cho quá trình làm SEO. Cũng với trên thì nếu như đó là các quan hệ từ trang DR thấp nhưng nó lại cùng chủ đề và ít người đặt link thì đánh giá dành cho liên kết này vẫn là cao và nó vẫn hỗ trợ tốt cho công việc làm seo.
Làm gì để tăng chỉ số DR cho Website
– Cải thiện giá trị các backlink trỏ về trang, số lượng các backlink không còn có ảnh hưởng nữa nếu đó không phải là các backlink giá trị, trỏ về từ các trang được Google đánh giá tốt
– Hãy tìm kiếm thật nhiều backlink đạt điểm số từ 30 trở lên trỏ về trang vì chỉ có các backlink đạt điểm số này mới có tác dụng ảnh hưởng đến, ảnh hưởng đến 2 chỉ số UR và DA
– Những backlink đạt điểm số từ 10 – 20 mặc dù cũng có những tác động nhất định đến 2 chỉ số này nhưng nhìn bao quát nó là không có ảnh hưởng
– Đối với các backlink có điểm số dưới 10 thì thực ra nó không cần thiết, đôi khi còn mang lại ảnh hưởng xấu, làm giảm suốt 2 chỉ số UR DR nếu link vào một thời điểm nào đó bị Google đánh giá là xấu
– Cần đặt backlink trên những trang có độ tin cậy cao, biểu hiện quả các số liệu DR hay Ahefs Rank cao thì tự nhiên trang của các anh chị sẽ cải thiện được chỉ số DR.
Guest Post là gì?
Để hiểu một cách cơ bản nhất về Guest Post là gì? Hãy phân tích cụm từ Guest Post theo cách dễ hiểu nhất: Guest = Khách + Post = Bài đăng. Nôm na hiểu rằng đây là BÀI ĐĂNG CỦA KHÁCH.
Website đặt Guest Post có thứ hạng cao
Website có thư hạng cao bởi: Website đó tối ưu với công cụ tìm kiếm, website có khá nhiều lượng truy vấn, website được đánh giá cao bởi các ứng dụng tìm kiếm… Bởi vậy các Guest Post từ website giá trị sẽ khiến cho link của bản được nhận xét cao hơn.
Website đặt Guest Post không có quá nhiều Guest Post
Hãy cần lưu ý thành phần này khi mua website bởi bạn sẽ hoàn toàn có thể mua các website rác để đặt Guest Post vì ham giá rẻ. Các Website này sẽ không tăng được sức mạnh cho website của bạn. Vì họ bán quá nhiều Guest Post để thu lợi nhuận.
Website đặt Guest Post có tương đối nhiều traffic
Yếu tố quan trọng nhất trong SEO là gì? Ở đây, có lẽ là Traffic bởi việc bạn tối ưu bài viết, tận dụng nội dung, fix chuẩn seo cũng chỉ để có nhiều người xem. Việc bạn mua Guest Post của một website có nhiều traffic cũng chính là cách rút ngắn việc đưa bài viết của bạn tới người đọc.
Sau khi có được những link này công việc của bạn cần làm vô cùng đơn giản đó chính là thay toàn bộ phần đuôi “https://4funlanguage.com/” bằng link website của bạn. Sau đó đi các link này trên khắp các MXH, diễn đàn… với mục đích để cho Google nhận diện và index. Hoặc bạn cũng có thể submit các link trên Google Search Console. Và đợi từ 15 đến 20 ngày kết quả trả về sẽ không khiến bạn thất vọng.
Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp bạn cải thiện được thứ hạng và mức độ uy tín Website của bạn.
Chỉ số DR là gì?
DR là từ viết tắt của Domain Rating và chỉ số này được tận dụng để đánh giá sức mạnh, độ tin cậy của Website. Chỉ số này cũng được xác định dựa trên các thành phần tượng tự như với UR.
Độ uy tín của một Website được đánh giá thông qua số lượng Domain chất lượng trỏ về Website đó. Một trong các yếu tố giúp chỉ số này được đánh giá cao hơn đó là: Lượng link Doffow mà Website đó được nhận.
Một trong những công cụ mà các SEOer sử dụng để đo lường chỉ số DR đó chính là Ahref. Đây được xem là công cụ phân tích Website tốt nhất. Tuy nhiên, nó không hoàn toàn chính xác so với Google Analytics và Google Console.
Trên thực tế, có rất nhiều cách để bạn có thể cải thiện chỉ số này ở mức tối ưu nhất.
Đo lường chỉ số DR trong Ahref |
Cách mà ahref thống kê chỉ số DR của website bạn:
- Xem có bao nhiêu tên miền duy nhất có ít nhất 1 liên kết dofollow đến trang web mục tiêu.
- Hãy tính đến các giá trị DR của các miền liên kết đó.
- Hãy xem xét có bao nhiêu tên miền duy nhất mà mỗi trang web đó liên kết đến.
- Áp dụng một số phép thuật toán học và mã hóa để tính điểm số DR.
Những yếu tố nào tác động đến chỉ số DR của Website
Làm thế nào để có thể biết được chỉ số DR tăng là do đâu? Có rất nhiều các nhà SEOer đã tìm hiểu về những yếu tố này. Tuy nhiên, thông qua quá trình làm SEO thì mình liệt kê cho các bạn 3 yếu tố dưới đây:
Số lượng Backlink
Backlink luôn là một chỉ số quan trọng đối với Website của bạn. Ngày nay, rất nhiều người làm về SEO lạm dụng Backlink và quá phụ thuộc vào con số Backlink này.
Lạm dụng chỉ số Backlink |
– Hãy tìm kiếm thật nhiều backlink đạt điểm số từ 30 trở lên trỏ về trang. Bởi vì chỉ có các backlink đạt điểm số này mới có khả năng ảnh hưởng đến chỉ số DR.
Tỷ lệ giữa Link Dofollow và Nofollow
Một trong những lời khuyên dành cho bạn đó chính là giữ cho tỷ lệ giữa Link Dofollow và Nofollow là 70:30. Có nghĩa là cứ 100 backlink thì nên có 70 link do và 30 link no. Đừng quá làm dụng chỉ số link Do, điều này cũng không giúp cho Website của bạn tăng trưởng.
Độ uy tín của Tên miền trỏ về
Một điểm lưu ý nữa dành cho bạn chính là độ uy tín của Domain trỏ về Website của bạn. Nhiều người thường nghĩ rằng, chỉ cần có thật nhiều Domain trỏ về là chỉ số DR sẽ tăng nhưng thực tế lại không phải như vậy.
Nói một cách dễ hiểu: Việc Website của bạn nhận được một Liên kết Dofollow trỏ về có nghĩa là: Website đó đang giới thiệu với Google rằng Website của bạn là một Website uy tín. Và họ sẽ chịu trách nhiệm về lời giới thiệu này và Website của bạn.
Nếu bạn nhận được nhiều Domain trỏ về nhưng chỉ số DR chỉ nằm từ 10-20 thì điều đó cũng không có ý nghĩa gì nhiều cho Website của bạn.
Chính vì thế, đây là yếu tố thật sự quan trọng để bạn có thể tăng chỉ số DR cho Website.
Những hiểu lầm về chỉ số DR
Tăng Backlink là phải tăng DR
Việc bạn bỏ tiền để mua số lượng lớn Backlink nhiều khi sẽ không mang lại lợi ích cho SEO.
Dưới đây là một ví dụ điển hình mà các bạn có thể xem qua:
Đây là một Website của khách hàng, mặc dù đã mua số lượng khá lớn Backlink nhưng chỉ số DR vẫn không cải thiện. DR=6 là chỉ số rất thấp mà một Website sở hữu.
Càng nhiều Domain trỏ về càng tốt
Việc những Website có chỉ số DR cao nhưng lại cho phép tất tần tật mọi người đều có thể đặt link trỏ về website của mình. Đây là một điều hoàn toàn không tốt với Website của bạn. Khi nhận được Backlink từ quá nhiều Domain thấp sẽ kéo tuột chỉ số của Website bạn. Những liên kết này sẽ không được Google đánh giá cao.
Tăng chỉ số DR cho website của bản thân mình bằng cách liên kết với các Web có chỉ số DR thấp nhưng sẽ là những trang liên quan, có cùng chủ đề.
Liên kết từ trang DR thấp sẽ khiến chỉ số DR trên website giảm
DR thấp hơn 40 nhưng chúng lại mang lại rất nhiều tác động tích cực cho quá trình làm SEO. Cũng với trên thì nếu như đó là các quan hệ từ trang DR thấp nhưng nó lại cùng chủ đề và ít người đặt link thì đánh giá dành cho liên kết này vẫn là cao và nó vẫn hỗ trợ tốt cho công việc làm seo.
Làm gì để tăng chỉ số DR cho Website
– Cải thiện giá trị các backlink trỏ về trang, số lượng các backlink không còn có ảnh hưởng nữa nếu đó không phải là các backlink giá trị, trỏ về từ các trang được Google đánh giá tốt
– Hãy tìm kiếm thật nhiều backlink đạt điểm số từ 30 trở lên trỏ về trang vì chỉ có các backlink đạt điểm số này mới có tác dụng ảnh hưởng đến, ảnh hưởng đến 2 chỉ số UR và DA
– Những backlink đạt điểm số từ 10 – 20 mặc dù cũng có những tác động nhất định đến 2 chỉ số này nhưng nhìn bao quát nó là không có ảnh hưởng
– Đối với các backlink có điểm số dưới 10 thì thực ra nó không cần thiết, đôi khi còn mang lại ảnh hưởng xấu, làm giảm suốt 2 chỉ số UR DR nếu link vào một thời điểm nào đó bị Google đánh giá là xấu
– Cần đặt backlink trên những trang có độ tin cậy cao, biểu hiện quả các số liệu DR hay Ahefs Rank cao thì tự nhiên trang của các anh chị sẽ cải thiện được chỉ số DR.
Guest Post là gì?
Để hiểu một cách cơ bản nhất về Guest Post là gì? Hãy phân tích cụm từ Guest Post theo cách dễ hiểu nhất: Guest = Khách + Post = Bài đăng. Nôm na hiểu rằng đây là BÀI ĐĂNG CỦA KHÁCH.
Website đặt Guest Post cùng chủ đề
Khi chọn lựa website đặt Guest Post bạn nên ưu tiên các website có cùng nội dung và chủ đề với website của bản thân. Điều này sẽ rất khó khăn hoặc sẽ có mức giá cao vì bài đăng của bạn rất có thể cạnh tranh trực tiếp với website đó.
Google rất thích những backlink của những website cùng chủ đề vì nó thể hiện rằng website đó target đúng đối tượng và phù hợp với người sử dụng. Nhưng không sao bạn vẫn hoàn toàn có thể mua vì đó là một sự đầu tư xứng đáng.
Khi chọn lựa website đặt Guest Post bạn nên ưu tiên các website có cùng nội dung và chủ đề với website của bản thân. Điều này sẽ rất khó khăn hoặc sẽ có mức giá cao vì bài đăng của bạn rất có thể cạnh tranh trực tiếp với website đó.
Google rất thích những backlink của những website cùng chủ đề vì nó thể hiện rằng website đó target đúng đối tượng và phù hợp với người sử dụng. Nhưng không sao bạn vẫn hoàn toàn có thể mua vì đó là một sự đầu tư xứng đáng.
Website đặt Guest Post có thứ hạng cao
Website có thư hạng cao bởi: Website đó tối ưu với công cụ tìm kiếm, website có khá nhiều lượng truy vấn, website được đánh giá cao bởi các ứng dụng tìm kiếm… Bởi vậy các Guest Post từ website giá trị sẽ khiến cho link của bản được nhận xét cao hơn.
Website đặt Guest Post không có quá nhiều Guest Post
Hãy cần lưu ý thành phần này khi mua website bởi bạn sẽ hoàn toàn có thể mua các website rác để đặt Guest Post vì ham giá rẻ. Các Website này sẽ không tăng được sức mạnh cho website của bạn. Vì họ bán quá nhiều Guest Post để thu lợi nhuận.
Website đặt Guest Post có tương đối nhiều traffic
Yếu tố quan trọng nhất trong SEO là gì? Ở đây, có lẽ là Traffic bởi việc bạn tối ưu bài viết, tận dụng nội dung, fix chuẩn seo cũng chỉ để có nhiều người xem. Việc bạn mua Guest Post của một website có nhiều traffic cũng chính là cách rút ngắn việc đưa bài viết của bạn tới người đọc.
Dưới đây mình chia sẽ cho bạn một số link giúp tăng độ tin cậy của 4Fun Language
Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp bạn cải thiện được thứ hạng và mức độ uy tín Website của bạn.
Comments
Post a Comment